Nước Tẩy Trang Bí Đao Cocoon 140ml

Nước Tẩy Trang Bí Đao Cocoon 140ml

  • Mã sản phẩm: 8936217700216
  • Thương hiệu: COCOON

Nước Tẩy Trang Bí Đao Cocoon 140ml với chiết xuất bí đao, rau má và tràm trà  là sản phẩm tẩy trang được thiết kế chuyên biệt dành cho da dầu và da mụn nhạy cảm. Với công nghệ Micellar, sản phẩm giúp làm sạch hiệu quả lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa, mang lại làn da sạch hoàn toàn và dịu nhẹ.

Nước Tẩy Trang Bí Đao Cocoon 140ml

 

Nước Tẩy Trang Bí Đao Cocoon 140ml với chiết xuất bí đao, rau má và tràm trà  là sản phẩm tẩy trang được thiết kế chuyên biệt dành cho da dầu và da mụn nhạy cảm. Với công nghệ Micellar, sản phẩm giúp làm sạch hiệu quả lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa, mang lại làn da sạch hoàn toàn và dịu nhẹ.

 

 

 

Làn da dầu và mụn thường rất nhạy cảm nên cần được thiết kế một loại nước tẩy trang phù hợp. Vì thế, trong quá trình chăm sóc da mặt, việc chọn lựa sản phẩm chất lượng, mang lại hiệu quả cao và không gây kích ứng da đó chính là tiêu chí được ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt, trong môi trường nhiều khói bụi và ô nhiễm như hiện nay khiến làn da dầu mụn trở nên nhạy cảm và cần được sự chăm sóc nhiều hơn bình thường.

Thấu hiểu được vấn đề này, Cocoon đã nghiên cứu và phát triển dòng nước tẩy trang bí đao thuần chay có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tốt của các chuyên gia và nhiều người dùng Ngay khi vừa được ra mắt.

Nước tẩy trang bí đao Cocoon giúp tẩy sạch nhẹ nhàng và nhanh chóng bã nhờn, bụi bẩn, cặn trang điểm,... Từ đó, da mặt sẽ dễ dàng hấp thụ tốt các dưỡng chất ở các bước chăm sóc kế tiếp. Các thành phần chính có trong sản phẩm bao gồm chiết xuất bí đao, chiết xuất rau má, tinh dầu tràm trà, chiết xuất củ cải đường,... đều lành tính và dịu nhẹ. Bởi thế, người dùng sở hữu da dầu, da mụn hoặc da nhạy cảm, dễ bị kích ứng vẫn có thể yên tâm sử dụng.

Hiệu quả sử dụng nước tẩy trang bí đao Cocoon

Nước tẩy trang bí đao Cocoon phần lớn được chiết xuất từ bí đao - một loại thực vật được trồng nhiều tại Việt Nam. Trong quả bí đao có chứa các chất như vitamin B, C, muối khoáng, amino axit… hỗ trợ hiệu quả trong việc làm sạch, diệt khuẩn, hạn chế mụn, làm mát cho da.

 

 

Sản phẩm có ưu điểm là khả năng loại bỏ hiệu quả lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn dư thừa tích tụ tận sâu bên trong lỗ chân lông. Bạn chỉ cần thấm dung dịch vào bông tẩy trang và lau nhẹ nhàng da mặt, làn da sẽ được làm sạch nhanh chóng mà không cần dùng quá nhiều lực gây tổn thương cho da. Sau khi tẩy trang, da mặt của bạn cũng không bị khô rát hoặc căng tức như các sản phẩm tẩy trang hóa chất khác.

Độ an toàn

  • Không cồn.
  • Không sulfate.
  • Không paraben.
  • Không dầu khoáng.
  • Không thử nghiệm trên động vật.

Ưu điểm nổi bật

Nước tẩy trang bí đao Cocoon 140ml mang đến các lợi ích cho làn da như sau:

  • Làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn dư thừa, cặn trang điểm trên làn da một cách nhẹ nhàng, không gây bất kỳ tổn thương nào cho da nhờ ứng dụng công nghệ Micellar.
  • Thành phần chính chứa nhiều chiết xuất từ thiên nhiên, không chỉ giúp kháng viêm, chống khuẩn, mà còn hỗ trợ kiểm soát lượng bã nhờn tiết ra trên bề mặt da, trị mụn và ngăn ngừa mụn quay lại.
  • Cung cấp độ ẩm, củng cố lớp màng mỏng tự nhiên bảo vệ da tránh khỏi các tác động từ bên ngoài.
  • Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, mùi hương dễ chịu.
  • Không hóa chất, Paraben, dầu khoáng, chất tẩy rửa.

Thành phần hoạt chất

Chiết xuất bí đao: Bí đao có tính hàn, giải nhiệt tốt, kháng viêm và chống khuẩn hiệu quả, giảm mụn trứng cá và mụn viêm trên bề mặt da.

Chiết xuất rau má: Chứa nhiều vitamin và khoáng chất, trong đó nổi bật nhất chính là Madecassoside. Hoạt chất này có công dụng làm dịu vùng da bị kích ứng, dị ứng, tổn thương do mụn gây ra.

 

 

Tinh dầu tràm trà: Sát khuẩn tốt, hỗ trợ gom cồi mụn, trị mụn và ngăn ngừa mụn tái phát.

O-Cymen-5-Ol, Cetylpyridinium Chloride: Tăng khả năng ngăn chặn các vi khuẩn có hại cho da, đồng thời giúp lỗ chân lông thông thoáng, tránh bị bít tắc.

Betaine: Chứa nhiều trong củ cải đường, có công dụng chống oxy hóa, hạn chế tác động xấu do tia UV gây ra, tăng cường độ ẩm giúp da không bị khô rát, căng tức.

Công dụng của Nước tẩy trang bí đao Cocoon

Nước tẩy trang bí đao Cocoon làm sạch sâu lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn trên bề mặt da.

Dịu nhẹ, thông thoáng và không làm bí da.

Kiểm soát dầu thừa, hỗ trợ trong việc chăm sóc da mụn.

Sản phẩm liên quan