Serum Prettyskin Hydra B5 Max Anti-Wrinkle & Whitening Care 50ml

Serum Prettyskin Hydra B5 Max Anti-Wrinkle & Whitening Care 50ml

  • Mã sản phẩm: 8809733214317
  • Thương hiệu: PRETTYSKIN

Serum Prettyskin Hydra B5 Max Anti-Wrinkle & Whitening Care 50ml với sự kết hợp hoàn hảo giữa axit Hyaluronic tự nhiên với khả năng dưỡng ẩm mạnh mẽ: cùng với niacinamide không chỉ giúp dưỡng ẩm da từ sâu bên trong mà còn làm mờ nếp nhăn và làm trắng da. Chứa thành phần Pro-Vitamin B5 (10%) giúp làm cho làn da bị tổn thương và sần sùi trở nên mềm mại hơn, và hoạt động như một chất tăng cường để giúp hấp thụ Vitamin C, nâng cao tác dụng của Vitamin C.

Serum Prettyskin Hydra B5 Max Anti-Wrinkle & Whitening Care 50ml

 

Serum Hydra B5 max PrettySkin dưỡng ẩm phục hồi da là sản phẩm tinh chất serum đến từ thương hiệu Pretty Skin giúp hỗ trợ phục hồi, dưỡng trắng da với kết hợp của của bộ 3 hoạt chất Pathenol, Niacinamide và Glycerin giúp kích thích và sản sinh 15 loại Ceramide tự nhiên cho làn da, củng cố hàng rào bảo vệ da, hỗ trợ làn da khỏe mạnh và mịn màng hơn.

 

 

Trong đó:

 

Vitamin B5: Hiệu quả dưỡng ẩm với khả năng thẩm thấu cực tốt, kháng viêm, giảm mẩn đỏ, thúc đẩy sự hồi phục cấu trúc da.

 

Niacinamide: Hoạt chất giúp sáng da, mờ thâm.

 

Hyaluronic: Hoạt chất dưỡng ẩm cao.

 

Centella asiatica (rau má): kháng viêm, làm dịu nhẹ vùng da hư tổn.

 

 

Công Dụng 

 

  • Cấp ẩm mạnh mẽ, làm mờ nếp nhăn và làm trắng da.

 

  • Kích thích sản sinh 15 loại Ceramide tự nhiên cho da.

 

  • Củng cố hàng rào bảo vệ da, phục hồi và mang tới làn da khỏe mạnh.

 

  • Cải thiện tình trạng thô ráp, sần sùi và làm dịu da.

 

Sản phẩm có kết cấu dạng tinh chất lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh trên da mà không gây nhờn dính. Bảng thành phần đến từ các nguyên liệu thiên nhiên, được nghiên cứu kỹ lưỡng nên đảm bảo an toàn cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm có dung tích lớn nên có thể sử dụng được khá lâu.